Trưởng phòng Marketing & Truyền thông (TTLand)
TP-MKT
1
29/07/2022
Hà Nội
Thương lượng
Lương tháng 13
Bảo hiểm sức khoẻ cho cá nhân và gia đình
Môi trường chuyên nghiệp
- Hoạch định chiến lược marketing (thương hiệu, định vị, triển khai chiến dịch) của Công Ty T&T Land và các dự án BĐS theo kế hoạch kinh doanh hàng năm
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Phó/Tổng Giám đốc phê duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao
- Kiểm soát các hoạt động Marketing và truyền thông của Đại lý bán hàng
- Xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông
- Đề xuất và xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động marketing
- Báo cáo Phó/Tổng Giám đốc công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và khi cần thiết phải kịp thời xin ý kiến Phó/Tổng Giám đốc, bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của phòng marketing. Quản lý toàn bộ nhân viên phòng markeing
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Phó/Tổng Giám đốc vắng mặt
- Đề xuất với Phó/Tổng Giám đốc về kỷ luật, khen thưởng, điều chỉnh lương với nhân viên phòng marketing.
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông…
- Tối thiểu 5 năm trong ngành marketing, có kinh nghiệm làm marketing bất động sản là lợi thế
- Hiểu biết sâu về các công cụ phục vụ đánh giá hiệu quả marketing
- Hiểu biết sâu về các công cụ marketing online và offline
- Hiểu biết về bố cục và có mắt thẩm mỹ tốt
- Khả năng viết tốt
- Nói và viết thông thạo ít nhất 1 ngoại ngữ
- Ngoại giao và ứng xử tốt
- Thành thạo các phần mềm đồ họa