Nhân viên Quản lý Dịch vụ - Công Ty Thành Viên Thuộc Tập Đoàn tại Long An

1
30/09/2023
Long An
Thương lượng

Theo quy định Công ty Thành viên.

Giám sát, kiểm tra CLDV của Nhà thầu và các BP thuộc BQL.1- Giám sát chất lượng các dịch vụ cung cấp cho Dự án.
2 - Giám sát các cán bộ của các bộ phận thuộc Ban QLTN về ý thức, tác phong và việc tuân thủ kỷ luật lao động của Ban QLTN, của Công ty.
3 - Kiểm tra việc thực hiện các nội quy chung của Dự án nhằm phát hiện kịp thời các sự việc mất an toàn hay ảnh hưởng đến hoạt động chung của Dự án. Nhắc nhở, xử lý (lập biên bản) các cá nhân vi phạm hoặc báo cáo Trưởng phòng để xin chỉ đạo giải quyết.
'4. Kiểm tra định kỳ thường xuyên dịch vụ cung cấp tại Dự án;
5. Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật, lễ tân, CSKH
6. Quản lý, giám sát hoạt động bộ phận nội bộ ( Lễ tân, CSKH … ) để duy trì cũng như nâng cao chất lượng  dịch vụ tốt đến khách hàng
7. Tiếp nhận, kiểm tra hồ sơ thanh toán, đề nghị, chứng từ gốc của các nhà thầu (vệ sinh, an ninh, cây xanh…)
8. Tìm kiếm, liên hệ và đám phán với các nhà thầu về hợp đồng cho năm tiếp theo
Báo cáo, đề xuất, quản trị rủi ro
1. Kiểm soát đảm bảo các hoạt động bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật vận hành Dự án
2. Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Dự án. Đề xuất sơn sửa, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế các trang thiết bị vệ sinh, cơ sở vật chất khi cần thiết.
3. Đề xuất và tiếp nhận, kiểm tra việc giao hàng trang thiết bị, vật tư vệ sinh
4. Quản lý và bảo quản các dụng cụ, thiết bị, vật tư được sử dụng
5. Theo dõi các quy trình PCCC, an toàn và vệ sinh môi trường, các quy trình liên quan đến chất tẩy rửa hoặc các vật liệu độc hại được tuân thủ nghiêm chỉnh, đúng theo tiêu chuẩn của Công ty và khuyến cáo của nhà sản xuất
6. Báo cáo tất cả các tai nạn và sự cố liên quan; ở lại hiện trường cho tới khi sự việc có thể được giải quyết.
7. Xây dựng và triển khai các kế hoạch khẩn cấp tại Dự án.
8. Phòng ngừa và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho Chủ đầu tư
9. Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý;
10. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa các nhà thầu với Ban Quản lý Dự án.
11. Tham gia công tác đào tạo, xây dựng chương trình, giao án, đào tạo nhân viên Nhà thầu
12. Lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến hoạt động của công việc đảm nhận và chịu trách nhiệm quản lý tất cả các tài sản được giao.
13. Phối hợp với bộ phận kỹ thuật kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Dự án, báo cáo kịp thời các sự cố bất thường có thể xảy ra cho GĐBQL
Khác:1. Lập báo cáo hàng ngày/tuần/tháng của các công việc liên quan thuộc trách nhiệm.
2. Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu
3. Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của các cấp lãnh đạo.
Trình độ:- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn Du lịch, Xã hội, Luật…
Kinh nghiệm:- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực quản lý tòa nhà/vận hành dự án
Kiến thức, năng lực:- Có kiến thức về các hệ thống tiêu chuẩn quản lý
- Có kiến thức về ngành dịch vụ & lĩnh vực Bất động sản.
'- Có kiến thức chuyên sâu trong việc quản lý các dịch vụ  như quản lý an ninh, vệ sinh, kiểm soát công trùng, cây xanh, lễ tân, CSKH & vận hành bảo dưỡng thiết bị Tòa nhà.
- Luôn cập nhật các tiêu chuẩn, luật định an ninh, vệ sinh, xử lý rác thải nguy hại...
Kỹ năng:- Giải quyết vấn đề nhanh
- Phân tích tổng hợp & biết xác định các tiêu chí để đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp.
- Có khả năng theo dõi, giám sát đúng với các cam kết của hợp đồng mà nhà thầu đã ký.
- Nắm chắc quy trình mua sắm, thanh toán cho nhà cung cấp.
- Sự chú ý đến từng chi tiết, công bằng & nguyên tắc.
Thái độ:- Khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện công việc một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích của Công ty.
- Tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.
- Không ngừng vun đắp, lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp của Công ty.