15/03/2019

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN T&T

GIỚI THIỆU

Khởi đầu là một trong những doanh nghiệp tư nhân sớm nhất của Việt Nam, với khát vọng và sứ mệnh mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và phát triển kinh tế đất nước, năm 1993 Công ty TNHH T&T được thành lập. Ngành nghề kinh doanh chính là phân phối các sản phẩm điện máy, Công ty T&T đã nhanh chóng tạo dựng được tên tuổi và trở thành nhà phân phối chính thức, độc quyền tại miền Bắc của Tập đoàn hàng đầu Nhật Bản: Matsushita với các nhãn hiệu như Panasonic, National, ... và Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries.

Với sứ mệnh ‘đem lại những giá trị tốt đẹp vì sự phát triển của xã hội’ trong 30 năm qua, Tập đoàn T&T group đã có những bước phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn T&T Group ‘mạnh về nội lực, giàu về tiềm năng’ đã luôn hoạt động với sự tín nhiệm cao nhất từ đối tác, Chính phủ và cộng đồng xã hội.

T&T Group đặt mục tiêu giữ vững vị trí top 10 Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành lớn nhất Việt Nam và top 50 Tập đoàn có tầm ảnh hưởng tại châu Á & khu vực. Để thực thi hiệu quả, Tập đoàn đã xây dựng chiến lược phát triển phù hợp theo từng thời kỳ với định hướng lâu dài, bền vững theo các chuẩn mực quốc tế đi đôi với hoạt động quản trị minh bạch. Kinh doanh dựa trên triết lý phát triển hài hoà giữa lợi ích kinh tế và lợi ích mang lại cho cộng đồng, xã hội; Tập đoàn đã luôn gìn giữ phát triển truyền thống văn hoá doanh nghiệp, tinh thần tự tôn dân tộc nhằm góp phần xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu đẹp, thịnh vượng.

Lấy TÂM – THANH – THÀNH – TỰU – THIỆN - TOÀN làm giá trị văn hoá và lấy con người làm nền tảng phát triển; Toàn thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên Tập đoàn T&T Group luôn nỗ lực không ngừng để hiện thực hoá khát vọng dẫn đầu, đồng thời tạo ra các giá trị tốt đẹp cũng như lợi ích cho đối tác, cộng đồng và đất nước. Đó là:

  • Tận tâm & trí tuệ trong từng chi tiết để đạt tới hiệu quả cao nhất.
  • Đóng góp tích cực cho sự phát triển của nền kinh tế, xã hội Việt Nam & tạo dựng một cộng đồng thịnh vượng chung.
  • Phát triển bền vững, thượng tôn pháp luật, đặt lợi ích kinh tế gắn liền với phát triển cộng đồng & môi trường sống.
  • Dành cho đối tác, khách hàng những quyền lợi tốt nhất bên cạnh những sản phẩm, dịch vụ chất lượng và uy tín cao.
  • Kết hợp hài hoà bản sắc văn hoá Việt Nam và tinh hoa thế giới trong từng sản phẩm, dịch vụ.
  • Không ngừng đổi mới để đạt mục tiêu tăng trưởng bền vững & hiện thực hoá tầm nhìn trở thành người dẫn đầu.

Chia sẻ: