Giám Đốc Kinh Doanh Ngành Điện Dân Dụng - Công Ty Thành Viên Thuộc Tập Đoàn

1
30/09/2023
Hà Nội
Thương lượng

Lương tháng 13

Bảo hiểm sức khoẻ cho cá nhân và gia đình

Môi trường chuyên nghiệp

1. Lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh:
- Khảo sát và nắm bắt được thị trường chính xác.
- Đánh giá năng lực thị trường kết hợp với mục tiêu phát triển.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng chi tiết theo hàng Quý và cả năm, phù hợp với mục tiêu của công ty đề ra.
- Đưa ra các cảnh báo về thị trường và đối thủ cạnh tranh một cách kịp thời và chính xác nhất.
- Tổ chức, lên kế hoạch nghiên cứu thị trường
2. Thực hiện công tác điều phối hàng hóa cho khách hàng đảm bảo nhanh, đúng, đủ:
- Xây dựng kế hoạch sản lượng theo tháng.
- Điều chuyển hàng hóa giữa các kho hợp lý.
- Thực hiện các thủ tục xuất hàng cho khách hàng.

1. Trình độ học vấn: Cử nhân kinh tế, quản trị kinh doanh trở lên
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 9 năm làm việc về kinh doanh và ít nhất 3 năm làm công tác quản lý kinh doanh tại Công ty có cùng quy mô hoặc có kinh nghiệm Startup và quản lý các doanh nghiệp mới.
3. Kiến thức, năng lực:
- Hiểu biết về các sản phẩm điện dân dụng và quản lý dịch vụ của ngành diện dân dụng.
- Am hiểu về kinh doanh, về thị trường và hiểu về marketing, truyền thông.
- Có hiểu biết, khả năng sử dụng các công cụ & ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý bán hàng
4. Kỹ năng:
- Tầm nhìn chiến lược: để đưa ra các chiến lược dài hạn cho doanh nghiệp.
- Tư duy phân tích: để đánh giá các thông tin, dữ liệu và tình hình thị trường chính xác, hiệu quả.
- Tổ chức hệ thống kinh doanh và kênh phân phối toàn quốc.
- Kỹ năng lãnh đạo.
- Kỹ năng tổ chức: để quản lý hoạt động, công việc và nguồn lực khác nhau, bao gồm con người, tài chính, sản phẩm/dịch vụ và các hoạt động khác.
- Kỹ năng quản lý thời gian: để đảm bảo hiệu suất công việc, không bị trễ hẹn hoặc bỏ quên nhiệm vụ.
- Kỹ năng kiểm soát cảm xúc: để đưa ra những quyết định, hành động đúng đắn, chuẩn mực với khách hàng, nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp: để đàm phán hợp đồng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác và nhân viên.