Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng - Công Ty Thành Viên Thuộc Tập Đoàn tại Long An

1
30/09/2023
Long An
Thương lượng

Theo quy định Công ty Thành viên.

Chăm sóc Khách hàng
1. Tiếp nhận và xử lý công việc liên quan đến các cư dân căn hộ;
2. Quản lý và kiểm soát công việc của bộ phận CSKH đảm bảo tất cả các phàn nàn, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng được giải quyết nhanh chóng.
3. Xử lý và kiểm soát các thông tin cư dân, đảm bảo toàn bộ thông tin phải được cập nhật trên hệ thống QLTN;
4.  Phân loại đối tượng khách hàng, trực tiếp xử lý các yêu cầu của khách hàng. Quản lý việc cập nhật tình trạng căn hộ/cư dân/ khách hàng lên hệ thống.
5. Theo dõi thông tin trên mạng xã hội của cư dân tại Dự án, phản hồi các ý kiến của cư dân trên nhóm chung của Dự án
6. Thực hiện chăm sóc/thăm hỏi khách hàng, cư dân hàng ngày
7. Phối hợp với các bộ phận trong quy trình thu hồi công nợ, chủ động trong công tác thu hồi nợ và đảm bảo xử lý theo quy trình cũng như đề xuất các phương pháp thu hồi nợ đạt hiệu quả theo từng đối tượng Cư dân
8.  Phối hợp với các phòng/ban liên quan  thực hiện các hoạt động cộng đồng gắn kết cư dân và Dự án
Công tác Cộng đồng1. Gặp gỡ và trao đổi thông tin thường xuyên với các Ban đoàn thể tại Dự án (nếu có).
2. Xây dựng và duy trì mối quan hệ mật thiết với thành viên BQT, tổ dân phố và cư dân tích cực/tiêu cực.
3. Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc tổ chức và thực hiện các chương trình, lễ hội theo kế hoạch.
4. Tiếp nhận các ý kiến đóng góp ý kiến của cư dân để nâng cao chất lượng dịch vụ khu đô thị. Đề xuất các ý kiến tích cực và khả thi lên Lãnh đạo Công ty/Tập đoàn.
5. Tham gia hỗ trợ công tác hậu cần cho các sự kiện do Ban Quản lý tổ chức hoặc phối hợp tổ chức.
Khác:Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng.
Trình độ:- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ưu tiên: Quản trị Kinh doanh, Du lịch Khách sạn, Xã hội, Ngoại ngữ
Kinh nghiệm:- 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
Kiến thức, năng lực:- Kiến thức về công tác CSKH Cư dân/khách hàng
- Kiến thức về nghiệp vụ Quản lý Tòa nhà
- Kiến thức về luật Nhà ở/ PCCC, An ninh, Vệ sinh, Cảnh quan...
- Kiến thức về ngành dịch vụ
- Thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:- Khả năng thấu hiểu và nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Giao tiếp thuyết phục, cởi mở, hiểu biết
- Giải quyết vấn đề
- Phân tích tổng hợp nhanh và hiệu quả
- Làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng soạn thảo văn bản
Thái độ:- Khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề phát sinh.
- Thực hiện công việc một cách trung thực, cẩn trọng vì lợi ích của Công ty.
- Tạo dựng uy tín cá nhân, được đồng nghiệp và khách hàng tin tưởng.
- Không ngừng vun đắp, lan tỏa các giá trị văn hóa tốt đẹp của Công ty.