24/12/2014

Tập đoàn T&T tài trợ chính cho Đêm Doanh Nghiệp 2014

Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội và Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Đêm Doanh nghiệp 2014” sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội vào hồi 20h ngày 25/12/2014 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Chương trình được tài trợ bởi T&T Group cùng các doanh nghiệp như Ngân hàng SHB, Tân Á Đại Thành và Cadi-Sun.

Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Tập đoàn T&T (giữa) chụp ảnh lưu niệm cùng các Doanh nhân trong Đêm Doanh Nghiệp 2013

Năm 2014, kinh tế Việt Nam đã có nhiều tín hiệu tích cực sau một thời gian dài chịu ảnh hưởng của khủng hoảng kinh tế thế giới. Nhiều doanh nhân đã chèo lái con thuyền doanh nghiệp phát triển bền vững, đạt được nhiều thành tựu to lớn. 

Ông Mạc Quốc Anh Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Thành phố Hà Nội cho biết trong chương trình “Đêm doanh nghiệp 2014” các doanh nhân, doanh nghiệp có thành tích nổi bật sẽ được vinh dự đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng Huân chương lao động, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, gần 200 doanh nghiệp và doanh nhân nhận bằng khen của UBND TP Hà Nội, các đơn vị, cá nhân tiêu biểu nhận giấy khen và kỷ niệm chương của Hiệp hội các doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội. Sự ghi nhận và tôn vinh của Đảng - Nhà nước - Thành phố là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp về kinh tế, xã hội và cộng đồng của những doanh nhân - doanh nghiệp này.

Chương trình cũng được xem là một cuộc hội ngộ lớn của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô để giao lưu, chia sẻ những bí quyết, cơ hội kinh doanh và cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững trong những năm tiếp theo.

Chương trình “Đêm doanh nghiệp 2014”, bên cạnh việc ghi nhận, đánh giá những đóng góp không ngừng của đội ngũ doanh nhân, doanh nghiệp thủ đô, ban tổ chức còn sắp xếp một cuộc tọa đàm để các vị đại diện cơ quan quản lý Nhà nước, chuyên gia kinh tế, doanh nhân tiêu biểu, các diễn giả có uy tín chia sẻ tri thức và kinh nghiệm với các vị khách mời. Trong bối cảnh Việt Nam chuẩn bị gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP), các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang đứng trước một vận hội mới.

Những ưu thế và thách thức mới đó là gì? Các doanh nghiệp có thể học hỏi lẫn nhau những kinh nghiệm quý báu gì? Nhà nước sẽ song hành cùng các doanh nghiệp trong điều kiện mới như thế nào?... Những vấn đề đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ được giải đáp phần nào trong cuộc tọa đàm ngắn của chương trình.

Với nội dung “Đối thoại kinh tế Việt Nam - Triển vọng 2015”, ban tổ chức hy vọng sẽ tạo nên một không gian giao lưu rộng mở, hữu ích đối với các doanh nghiệp tham gia chương trình.

Chia sẻ: