15/01/2019

Tập đoàn T&T Group ủng hộ 2,5 tỉ đồng chung tay ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam

Tối 13/1, Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 1,5 tỉ đồng ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”.

Tối 13/1/2019, tại Hà Nội, Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức Chương trình “Sức mạnh nhân đạo 2019” để tổng kết chương trình chăm lo cho người nghèo, những người có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong năm 2018 và kêu gọi ủng hộ nhân dịp Tết Kỉ Hợi 2019. Tập đoàn T&T Group đã trao tặng 3000 suất quà trị giá 1,5 tỉ đồng ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Trước đó, vào tối 10/1, tại Hà Nam, Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ 1 tỉ đồng ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam tỉnh Hà Nam đón tết cổ truyền của dân tộc.

Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai và Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Việt Nam Nguyễn Thị Xuân Thu tặng kỉ niệm chương cho Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Tất Thắng​

Đến dự chương trình có Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng và các vị lãnh đạo Đảng và Nhà nước. Nhân dịp này, Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam đã trân trọng công bố Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng là Chủ tịch danh dự Hội Chữ thập đỏ Việt Nam.

Phát biểu tại chương trình, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng cảm ơn sự đóng góp của cả xã hội đã giúp hàng triệu lượt người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi những nhọc nhằn, vươn lên trong cuộc sống và cũng nhờ đó, các giá trị nhân đạo ngày càng được lan toả, đã và đang trở thành nét đẹp không thể thiếu trong đời sống cộng đồng.

Tại chương trình, Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đã công bố đấu giá quả bóng và chiếc áo mang chữ ký của Ban huấn luyện và các cầu thủ Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tặng Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ngay sau khi giành chức vô địch Giải bóng đá Đông Nam Á - AFF Cup 2018 và Thủ tướng tặng lại cho Hội chữ thập đỏ Việt Nam để ủng hộ phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam Xuân Kỷ Hợi 2019”.

Các doanh nghiệp ủng hộ người nghèo và nạn nhân chất độc da cam chụp ảnh lưu niệm với Ban tổ chức

Ngoài sự đóng góp của Tập đoàn T&T Group, Ban tổ chức đã thống kê nhận được tổng cộng 51,2 tỉ đồng của các đơn vị khác ủng hộ cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam đón Tết.

Ủng hộ những hoàn cảnh khó khăn, đồng bào lũ lụt là việc làm thường xuyên của Tập đoàn T&T Group trong nhiều năm qua, thể hiện trách nhiệm xã hội của Tập đoàn với cộng đồng, đã được nhiều cơ quan Nhà nước cũng như Hà Nội biểu dương, ghi nhận.

Chia sẻ: