10/15/2019

Tập đoàn T&T Group ủng hộ 2 tỉ đồng Quỹ "Vì người nghèo"

Sáng 15/10, T&T Group đã ủng hộ UBMT tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội 2 tỷ đồng ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”.

Sáng 15/10, Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội đã tổ chức Lễ phát động kêu gọi ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” nhân tháng cao điểm vì người nghèo Việt Nam. Tại lễ phát động, Tập đoàn T&T Group đã ủng hộ 2 tỉ đồng. Tổng số tiền mà Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội đã nhận được ngay sau lễ phát động từ các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân là 7,2 tỉ đồng.

Cuộc vận động “Ngày vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động từ năm 2000 đã nhận được sự hưởng ứng, tích cực tham gia của các cơ quan, đoàn thể, tổ chức, doanh nghiệp, các tầng lớp nhân dân Thủ đô và cả nước.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Tất Thắng trao 2 tỉ đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tại lễ phát động
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Nguyễn Tất Thắng trao 2 tỉ đồng ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" tại lễ phát động

Tập đoàn T&T Group nhiều năm qua đã tích cực tham gia ủng hộ Quỹ "Vì người nghèo" của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (MTTQ VN) và Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành phố trên cả nước.


Bên cạnh việc ủng hộ trực tiếp vào Quỹ "Vì người nghèo", mới đây ban lãnh đạo Tập đoàn cũng đã kêu gọi tất cả cán bộ nhân viên (CBNV) trong Tập đoàn và CBNV ở các công ty thành viên hưởng ứng tham gia chương trình nhắn tin chung tay hỗ trợ người nghèo qua đầu số 1408 của Ủy ban MTTQ VN.


Tập đoàn T&T Group coi đây là trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, mong muốn chia sẻ khó khăn, xây dựng một cộng đồng gắn kết, phát triển bền vững. Với các nguồn kinh phí ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” của Tập đoàn T&T nhiều năm qua, đã góp phần hỗ trợ các hộ nghèo trên cả nước, giúp họ thoát nghèo và tạo điều kiện để người nghèo có việc làm, ổn định cuộc sống.