04/05/2020

Chủ tịch Tập đoàn T&T Group được vinh danh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), ngày 13/10/2019 Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã tổ chức Lễ vinh danh và trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019 cho Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển.

100 Doanh nhân tiêu biểu trên cả nước đã được lựa chọn để trao tặng Cup Thánh Gióng - biểu tượng của danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu.


Đây là giải thưởng lớn nhằm tôn vinh các lãnh đạo doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh; nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong quá trình phát triển doanh nghiệp; tích cực tham gia vào công tác xã hội; đóng góp cho nền kinh tế của đất nước và nâng cao đời sống người lao động trong suốt 3 năm, từ 2016-2018.

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group Đỗ Quang Hiển nhận Cup Thánh Gióng của VCCI


Dưới sự dẫn dắt chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Đỗ Quang Hiển, Tập đoàn T&T Group ngày càng phát triển lớn mạnh, mở rộng quy mô hoạt động sản xuất, kinh doanh và hợp tác quốc tế. Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” năm 2019 chính là giải thưởng cao quý ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của Chủ tịch Đỗ Quang Hiển trong chỉ đạo điều hành sản xuất, kinh doanh của Tập đoàn T&T Group, đặc biệt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức.


Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo qui định 03 năm/lần.


Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Cúp Thánh Gióng là hình thức tôn vinh của Cộng đồng Doanh nghiệp Việt Nam đối với người lãnh đạo, điều hành doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, có thành tích xuất sắc trên mọi hoạt động liên quan đến xây dựng, phát triển doanh nghiệp, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động.


Năm 2019, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc VN, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Văn phòng ILO tại Việt Nam, Phòng Thương mại Quốc tế và Liên đoàn các Phòng Thương mại Thế giới (ICC) thành lập Ban Chỉ đạo Quốc gia xét tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019.

Chia sẻ: