14/04/2014

Tập đoàn T&T tham gia "Một trái tim một thế giới" lần thứ XI

Tối 13-4, tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật "Một trái tim - Một thế giới lần thứ XI" với chủ đề: "Việc làm cho Người khuyết tật cơ hội cho trẻ mồ côi" nhân kỷ niệm Ngày Người khuyết tật Việt Nam 18-4.
Tới dự, có các đồng chí: Nguyễn Thị Kim Ngân, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch QH; Phạm Thị Hải Chuyền, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng Lao động -Thương binh và Xã hội.
Chương trình là sự kết hợp giữa hoạt động biểu diễn văn nghệ và giao lưu giữa các cá nhân khuyết tật vượt khó vươn lên. Hoạt động thường niên tri ân các tổ chức, cá nhân hảo tâm và vinh danh người khuyết tật đã nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên làm chủ cuộc sống đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân trên cả nước.
Tại chương trình, đã có nhiều doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ Quỹ hội số tiền hơn 19 tỷ đồng, trong đó có sự hiện diện của Tập đoàn T&T. Chương trình “Một trái tim một thế giới” đã trải qua 11 năm hoạt động và Tập đoàn T&T cũng vinh dự được theo sát chương trình này ngay từ những buổi đầu. Với tâm niệm “cho đi là nhận lại” bởi vậy Tập đoàn T&T luôn tích cực tham gia vào những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những cảnh đời khốn khó cần tới sự hảo tâm của xã hội. 
Tới dự buổi lễ, ông Lâm Hồng Điệp trưởng ban Hành chính Quản trị của Tập đoàn T&T đã trao cho đại diện BTC số tiền 100.000.000 đồng với mong muốn cùng chung tay với xã hội để mang tới nhiều hơn những cơ hội việc làm cho người khuyết tật và trẻ mồ côi.
Ông Lâm Hồng Điệp đại diện cho Tập đoàn T&T trao số tiền 100 triệu đồng cho BTC
Dưới đây là một số hình ảnh tại đêm giao lưu “Một trái tim – Một thế giới”
Đại diện Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) trao số tiền 200 triệu đồng cho BTC
Các em thiếu nhi cùng ca sĩ Dương Hoàng Yến, Đinh Mạnh Ninh biểu diễn tại đêm giao lưu
Giao lưu cùng cá nhân khuyết tật vượt khó vươn lên tại đêm "Một trái tim một thế giới"

Chia sẻ: