8/24/2016

Dự án T&T Riverview "nóng" sàn ngày mở bán

Dự án T&T Riverview


Phối cảnh tổng thể của dự án


Đến thời điểm này, gần 100 căn hộ với diện tích đa dạng từ 50 m2 đến 113 m2 đã được khách hàng đặt cọc đăng ký mua,trong tổng số hơn 200 căn hộ đợt đầu tiên được đơn vị phát triển dự án T&T Land thuộc chủ đầu tư T&T Group tung ra trong lễ mở bán ngày 30/7/2016 tới đây tại khách sạn Melia-Hà nội. T&T Riverview là dự án đầu tay và là sản phẩm chiến lược của T&T Land, công ty thành viên thuộc Tập đoàn T&T Group.

Chị Lê Thu Thảo, quận Hoàn Kiếm- 1 khách hàng cho biết: ngay khi nhận được thông tin về dự án T&T Riverview, chị và ông xã đã đến tận nơi tìm hiểu và thật bất ngờ khi dự án do Tổng thầu Conteccons – Tập đoàn xây dựng uy tín số 1 Việt nam đã xây dựng đến tầng 14. Khi được tư vấn giá bán trung bình (tính theo diện tích thông thủy): 20.4 tr/m2 (chưa VAT) và giá bán trung bình (tính theo diện tích tim tường): 18.8 tr/m2 (chưa VAT), chỉ phải thanh toán 25% hợp đồng mua bán, tương đương chỉ từ 250 triệu đồng là đã sở hữu ngay căn hộ tại T&T Riverview, ngoài ra còn được vay qua ngân hàng Vietcombank (VCB) tối đa lên tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất 0% cho đến khi bàn giao nhà. Nhận thấy những ưu đãi và mức chi trả rất hợp lý để sở hữu một căn hộ với nhiều tiện ích vượt trội, chị Thảo và ông xã nhanh chóng  xuống tay đặt cọc hơn 300 triệu đồng để mua 1 căn hộ gần 80m2.

Khách hàng được tư vấn tận tình tại lễ mở bán dự án T&T Riverview



Những ưu điểm của dự án T&T Riverview không dừng lại ở sự hợp lý về giá cả, ưu đãi vay mà còn nằm ở địa thế vô cùng đẹp. Bác Trần Quốc Hưng, phố Nam Ngư-Hà nội chia sẻ: Gia đình bác mua 1 căn ở đây cho cậu con trai sắp lấy vợ vì đường xá tiện lợi, 2 nhà cách nhau chưa đầy 3km, mà về hồ Hoàn Kiếm hay trung tâm Hà nội cũng chỉ hơn 2 km mà thôi. Căn hộ mà bác Hưng chọn mua có diện tích hơn 100 m2 nằm ở tầng 17. Tại đây, gia đình sẽ nhìn thấy toàn cảnh sông Hồng, thừa hưởng tiết khí trời thoáng đãng, kết nối dễ dàng và linh hoạt với tất cả tiện ích công cộng như: bệnh viện Vinmec (1 km); bệnh viện Thanh Nhàn (2 km); công viên Yên Sở; công viên Tuổi trẻ; trường Đại học Bách khoa; Đại học Kinh tế Quốc dân… cùng nhiều tiện ích khác về giáo dục, mua sắm, giải trí cũng như các di tích tâm linh như Đình Thượng, Đình Đông Thiên, Đình Tân Khai, Chùa Minh Đức.

Được nhà thầu uy tín số 1 Việt nam là Tập đoàn Coteccons thi công, dự kiến dự án sẽ được bàn giao cho khách hàng trong quý II/2017. Đến hết tháng 7/2016, T&T Rivervew đã thi công đến hết tầng 14 dù chưa chính thức giới thiệu ra thị trường, chứng tỏ tiềm lực tài chính và cam kết đảm bảo tiến độ, chất lượng từ phía chủ đầu tư.

Dự án T&T Riverview hiện đang vượt tiến độ xây dựng so với công bố ban đầu



T&T Riverview cũng là một trong số rất ít dự án nhà ở chung cư tại Hà Nội có chứng thư bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của ngân hàng. Điều đó có nghĩa là, khách hàng sẽ được ngân hàng bảo lãnh là Vietcombank hoàn trả lại tiền nếu dự án không đáp ứng được tiến độ. Chứng thư bảo lãnh này là  niềm tin và uy tín của chủ đầu tư đối với khách hàng.
Với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng, trên diện tích 8,612 m2, dự án bao gồm 3 đơn nguyên từ 19 - 23 tầng nổi, với 2 tầng hầm để xe.

Sở hữu T&T Riverview là khách hàng có thể tận hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu chung cư hiện đại và tiện nghi: đó là khu TTTM, văn phòng, siêu thị, nhà trẻ, Gym, Spa, khu sinh hoạt cộng đồng, khu ẩm thực, khuôn viên cây xanh…T&T Riverview có tới 5.045 m2 (62% diện tích nội khu) cây xanh, giao thông và hồ điều hòa, con số lý tưởng để đảm bảo một môi trường sống xanh, trong lành, thoáng đãng cho cư dân tại đây.

Mọi chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Thông tin về dự án T&T Riverview: www.riverview.ttgroup.com.vn

Chia sẻ: