16/04/2017

Mở bán dự án 'hot' T&T Riverview gần hồ Gươm, giá từ 21 triệu

(VnMedia) - Ngày 15/4/2017, Tập đoàn T&T chính thức mở bán căn hộ thuộc dự án T&T Riverview với mức giá từ 21 triệu đồng/m2.

Tọa lạc tại số 440 phố Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, T&T Riverview là dự án do Công ty T&T Land thuộc Tập đoàn T&T (T&T Group) phụ trách phát triển.

 

Đây là dự án đầu tay của T&T Group, do đó được thực hiện khá bài bản, với mong muốn đây sẽ là sản phẩm tiên phong cho dòng bất động sản có mức giá cạnh tranh, phù hợp với đông đảo khách hàng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng và dịch vụ tốt, đạt tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống tiện ích phong phú như: trung tâm thương mại, phòng tập gym, siêu thị, nhà trẻ nội khu, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên cây xanh…

 

Việc chỉ mở bán sau khi dự án đã được xây dựng xong phần thô, hình thành “ra tấm, ra món”, cho thấy vốn của chủ đầu tư khá dồi dào, khác với nhiều dự án đang “bán lúa non” trên thị trường hiện nay.

 

Ngay trong ngày mở bán, các căn hộ đã hút lượng khách lớn. Một số khách hàng tới mua dự án cho biết, với mức giá cạnh tranh chỉ từ 21 triệu đồng/m2 cho căn hộ có chất lượng xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế, cộng với khoảng cách gần hồ Gươm (khoảng 10 phút lái xe) là một số trong những lí do khiến các căn hộ T&T Riverview được săn đón trong thời gian gần đây.


Phối cảnh dự án T&T Riverview tại 440 Vĩnh Hưng


Đặc biệt, các căn có diện tích từ 88 m2 trở lên, người mua được đặc quyền tự thiết kế căn hộ của mình với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” luôn “hot” nhất dự án.

 

“Dự án T&T Riverview rất gần bệnh viện 108 và các trung tâm thương mại, đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống lại có vị trí hướng thủy nhìn trực tiếp ra sông Hồng, giúp không gian sống trở nên trong lành. Quan trọng nhất là chúng tôi vẫn được sống gần phố Cổ, là nơi tôi sinh ra, lớn lên và gắn bó gần hết cuộc đời” - bác Đào Khánh Minh (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) chia sẻ khi quyết định mua một căn hộ tại đây làm nơi ở mới sau khi buộc phải di dời theo dự án giãn dân phố Cổ.

 

Khách hàng vào cọc ngay tại lễ mở bán

 

Anh Trần Văn Tuấn (Thanh Xuân, Hà Nội)- người vừa đặt cọc mua căn hộ tại dự án này cho biết: “Với số tiền chỉ 1,9 tỷ đồng, việc tìm được một căn hộ 3 phòng ngủ lại gần trung tâm là quá khó . Mức giá của dự án rất hấp dẫn và phù hợp với đại đa số gia đình trẻ. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” của chủ đầu tư bởi sẽ được thiết kế, trang trí căn hộ theo ý mình trong khi phần chi phí này cũng không cần lo lắng vì Chủ đầu tư hỗ trợ trực tiếp trên giá bán tới 10%”.

 

Hơn 500 khách đã có mặt tại Lễ mở bán dự án T&T Riverview



Nhân dịp mở bán chính thức, chủ đầu tư T&T Riverview áp dụng chính sách bán hàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn: Gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất lên tới 7% giá bán cho 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc trước ngày 30/4/2017; Gói dịch vụ quản lý 2 năm cho 200 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc; Chiết khấu tới 4,8% trên tổng giá trị của căn hộ cho khách hàng thanh toán sớm bằng vốn tự có; Chiết khấu 1% vào giá bán căn hộ thứ 2 cho khách hàng và người thân mua từ 2 căn trở lên; Hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng lên tới 70% giá trị căn hộ cho khách hàng vay vốn ngân hàng; Đặc quyền tự thiết kế tổ ấm với gói bàn giao “Không gian sáng tạo” và được hỗ trợ 10% trên giá bán. Chính sách áp dụng với một số điều kiện chi tiết kèm theo của Chủ đầu tư.

 

Được biết, dự án T&T Riverview hiện đã xây xong phần thô, đang thi công hoàn thiện để kịp bàn giao ngay đầu quý III/2017.

 

Theo Đinh Bách

VNMedia

Chia sẻ: