2/25/2015

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T chúc Tết và mừng tuổi đầu năm CBNV

Nhân dịp đầu năm mới, Ất Mùi 2015, ông Đỗ Quang Hiển - Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn T&T đã gửi tới toàn thế CBNV hiện đang công tác tại văn phòng Tập đoàn và các Công ty thành viên lời chúc sức khỏe, thành đạt trong năm mới.

Trong niềm vui đón chào một năm mới ông Đỗ Quang Hiển đã thay mặt cho toàn thể BLĐ của Tập đoàn T&T tổng kết ngắn gọn những thành tích mà các khối sản xuất, kinh doanh, hỗ trợ đã đạt được trong năm cũ đông thời cũng đưa ra những định hướng trong năm Ất Mùi. Ông Đỗ Quang Hiển đã gửi tới các CBNV lời chúc sức khỏe, thành đạt và vui vẻ trong năm mới - "năm mới đạt nhiều thắng lợi mới trong cả công việc lẫn cuộc sống".

Là một phần không thể thiếu trong văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn T&T, ông Đỗ Quang Hiển đã mừng tuổi đầu năm lấy may cho BGĐ Tập đoàn, các trưởng, phó bộ phận chuyên trách cùng các CBNV. Ông Đỗ Quang Hiển chia sẻ một cách thân mật rằng mình đã tự tay chuẩn bị từng phong bao mừng tuổi cho từng nhân viên với mong muốn mang may mắn tới cho các nhân viên của mình.

Trong buổi khai xuân ông Đỗ Quang Hiển cùng với các thành viên trong BGĐ đã bật nút champange, cùng nâng ly chúc Tết CBNV và hô vang khẩu hiệu "Chúc Mừng Năm Mới - T&T - Đoàn Kết - Thành Công".

T&T Group

Chia sẻ: