12/11/2014

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển vinh dự được quốc vương Campuchia trao tặng huân chương Hàm Đại tướng quân

Chiều 09/10/2014, tại phòng Khánh tiết của Thượng viện Campuchia, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T và NH. SHB - Ông Đỗ Quang Hiển và Tổng Giám đốc SHB - Ông Nguyễn Văn Lê, vinh dự đón nhận Huân chương Hàm Đại tướng quân của Nhà nước Campuchia trao tặng.

Huân chương Hàm Đại tướng quân được danh tặng cho những tập thể, cá nhân có đóng góp lớn trong công cuộc xây dựng và phát triển của Vương quốc Campuchia. Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Chính phủ Vương quốc Campuchia, Chánh văn phòng Chủ tịch Thượng viện kiêm Chủ tịch Đảng nhân dân Campuchia (CPP) Ngài Sam dach Chea Sim bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến đóng góp của Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển và Tổng Giám đốc ngân hàng SHB ông Nguyễn Văn Lê đã góp phần phát triển, xây dựng Vương quốc Campuchia ngày một bền vững.

Nhấn mạnh sự giúp đỡ, hợp tác về chính trị, kinh tế-xã hội và nhân đạo của ngân hàng SHB trong suốt thời gian qua, Chánh văn phòng Chủ tịch Thượng viện hi vọng rằng trong thời gian tới, Ngân hàng SHB nói riêng cũng như nhà nước Việt Nam nói chung sẽ tiếp tục có những hoạt động đoàn kết, hữu nghị cũng như hợp tác kinh tế nhằm đóng góp vào mối quan hệ láng giềng tốt đẹp, hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện, bền vững lâu dài giữa Việt Nam và Campuchia. 

Chánh văn phòng Chủ tịch thượng viện Kiêm Chủ tịch Đảng nhân nhân Campuchia (CPP) Sam dach Chea Sim trao huân chương cho  ông  Đỗ Quang Hiển

Chánh văn phòng Chủ tịch thượng viện Kiêm Chủ tịch Đảng nhân nhân Campuchia (CPP) Sam dach Chea Sim chụp ảnh lưu niệm cùng ông  Đỗ Quang Hiển và ông Nguyễn Văn Lê

Chủ tịch HĐQT Đỗ Quang Hiển bày tỏ niềm vinh dự khi đón nhận Huân chương cao quý của Nhà nước Campuchia trao tặng cũng như khẳng định, Ngân hàng TMCP SHB sẽ tiếp tục có những hoạt động đoàn kết, hữu nghị cũng như hợp tác kinh tế trong thời gian tới.

Theo SHB.com.vn

Chia sẻ: